Khóa học Google Adwords Binh Duong 【Google King 】là khóa học cầm tay chỉ bạn thực hành chiến dịch tìm kiếm, hiển thị, youtube từ cơ bản đến chuyên sâu, chi phí phù hợp mọi đối tượng, giúp bạn hiểu cách tự mình thiết lập 1 chiến dịch vô cùng đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả và do chính bạn kiểm soát mọi thứ từ chi phí đến chất lượng quảng cáo. Xem thêm khóa Khóa học quảng cáo Facebook Bình Dương 【Facebook King 】

Khóa học Google Adwords Binh Duong 【Google King 】là gì?

Nội dung

Mời bạn xem qua trước trung tâm Marketing Online đào đạo chuyên Google tại thị trường Bình Dương https://www.binhduongmicro.com/hoc-google-adwords/binh-duong/

Vì sao phải học Khóa học Google ADS Bình Dương ?

Vì chúng tôi có trung tâm data nơi chia sẽ hàng ngàn khóa học chuyên ngành từ Marketing Online đến phát triển bản thân, bạn có thấy nơi nào mà vừa học module bá đạo nhất trong Marketing Online tại Binh Duong, tiếp tục được tặng thêm hằng trăm khóa học cùng ngành nghề hay chưa, cùng bài giảng hay chưa.

Chưa có ai làm được điều này tại Bình Dương. Do đó chúng tôi nói đây chính là Trung tâm Marketing mơ ước của cuộc đời bạn. Gọi 0945 77 1982 Nguyen Son (Người sẽ làm tất cả để cuộc đời bạn thay đổi từ Marketing Online, đó là điều có thật), Bạn sẽ biết đến hệ thống này chỉ khi bạn là học viên của chúng tôi hoặc khát khao về Marketing online của bạn quá lớn để mang bạn đến với chúng tôi.

datacenter

trungtamdata

Nội dung bài giảng Khóa Đào tạo Quảng Cáo Google Bình Dương ?

Bên mình sẽ hướng dẫn bạn sử dụng và tạo chiến dịch trên cả 3 chiến dịch Google tìm kiếm, Google hiển thị, và Google Youtube, sau đó bạn được học ma trận phủ Youtube, và set các chiến dịch chạy quảng cáo Google Ads và giải thích cho bạn rất cụ thể từng chiến dịch và từng cách thức thực hiện chiến dịch, sau đó tối ưu lại toàn bộ chiến dịch, kiểm soát giá thầu, đấu thầu để thắng đối thủ, ngay cả đối thủ sừng sỏ nhất củng sẽ đấu thắng, không lo ngại gì cả.

Kiến thức tại Khóa học Google ra sao ?

Kiến thức khi bạn học tại chổ trung tâm mình bạn sẽ được cập nhật thêm hằng trăm bài giảng khác liên quan quảng cáo google ads, còn lại là bạn có nhiều học chịu tiếp thu kiến thức thêm hay không, thầy chỉ định hướng, giỏi hay không là do chính bản thân bạn phải cố gắng, thầy giảng hết lòng mà bạn ngồi đó không chịu thực hành, không chịu làm thì cũng thua, không giải quyết gì được, vậy bản thân mình chính là yếu tố quan trọng và kiên quyết nhất.

Hình ảnh lớp Học Google Bình Dương và Marketing Online Bình Dương ?

 

dc1579c6fccb1a9543da aa8184346bcb8d95d4da 89139996 2579643092164704 4589202659201777664 o 84511814 2579642528831427 3517834483237650432 o 75464394 2312214082240941 6027655616871268352 n 75627357 2371753929620289 3302655578030997504 n 75402296 2303858099743206 2040254467990880256 o 75371526 2326982210764128 6075393731689709568 n 74235536 2326981810764168 505022595628793856 n 74234773 2312283765567306 2972296576342425600 n 73303293 2309284799200536 5953404561560436736 n 73263905 2309284839200532 8690890693100437504 n 73240365 2303857979743218 3132933185051033600 o 71727126 2255348124594204 7048048986367721472 n 71942131 2269690866493263 3765946497590362112 n

Thuật ngữ khi Thiết lập chiến dịch Google Adwords ?

1. Ad group (Nhóm quảng cáo)

Đứng sau cấp độ chiến dịch thì nhóm quảng cáo là tập hợp những từ khóa, ngân sách và mẫu quảng cáo nhằm triển khai chiến lược tới đối tượng mục tiêu cụ thể đã xác định trong cùng một chiến dịch.

Ví dụ: Chúng tôi đang đang chạy chiến dịch quảng cáo sale áo thun. Vậy chúng tôi thiết lập quảng cáo nhắm đến mục tiêu là bán hàng online, áo thun nữ, áo thun nam. Trong từng nhóm quảng cáo tiếp tục tạo nhiều mẫu quảng cáo bên trong.

2. Ad extensions (Tiện ích mở rộng cho quảng cáo)

Tiện ích mở rộng quảng cáo Google Ads là một tính năng của Adwords hiển thị, cho phép bổ sung thông tin về doanh nghiệp. Và thông tin này chỉ được hiển thị dưới dạng màu xanh bên dưới mô tả quảng cáo.

Ví dụ như: Địa chỉ, số điện thoại hay website.

3. Google Search Network (Mạng tìm kiếm Google)

Là một nhóm trang web của bạn chứa từ khóa liên quan đến từ khóa tìm kiếm của khách hàng được phép xuất hiện. Khi bạn quảng cáo trên Mạng tìm kiếm, quảng cáo của bạn có thể hiển thị trên các trang web của Google như Maps, Google Shopping, Google hình ảnh,…

4. Google Display Network (Mạng hiển thị Google) hay Quảng cáo GDN

Là tập hợp các website hiển thị (Zing, Youtube, Dân trí,..) trong Mạng hiển thị của Google. Cho phép quảng cáo của bạn kết nối với khách hàng dưới định dạng nội dung văn bản, video, banner,…

5. Text Ads (Quảng cáo văn bản)

Quảng cáo có chức năng chỉ hiển thị văn bản quảng cáo, đồng thời mô tả thông điệp. Quảng cáo hình thức văn bản này khá phổ biến.

6. Location Targeting (Nhắm mục tiêu vị trí)

Cho phép bạn lựa chọn các vị trí địa lý cụ thể để làm nổi bật mẫu quảng cáo, tập trung quảng cáo tiếp cận gần hơn đến khách hàng mục tiêu. Bạn có thể cài đặt quảng cáo xuất hiện trên phạm vi cấp quốc gia, tỉnh thành hay trong khu vực bán kính tùy chỉnh. Đây là một tính năng có lợi cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các công ty đang muốn quảng cáo từ khoá trong khu vực nhỏ hoặc phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ.

7. Campaign (Chiến dịch)

Chiến dịch quảng cáo nằm ở cấp bậc cao nhất trong cấu trúc cấp bộ. Một chiến dịch được tạo ra từ nhiều nhóm quảng cáo. Từng nhóm quảng cáo sẽ có cùng mức ngân sách, loại chiến dịch và các cài đặt khác trong quảng cáo.

8. Keywords (Từ khóa)

Là các từ hoặc cụm từ mà ta đã chọn cho quảng cáo của mình, nó quyết định vị trí và thời điểm quảng cáo bạn xuất hiện khi khách hàng tìm kiếm.

Từ khóa là một phần vô cùng quan trọng trong quảng cáo. Nên khi lập danh sách từ khóa, hãy đặt mình vào vị trí khách hàng để xem họ sẽ tìm gì và thể hiện qua từ ngữ như thế nào.

Các thuật ngữ về các thông số thống kê quan trọng

9. Quality Score (Điểm chất lượng)

Điểm chất lượng được tính khi từ khóa của bạn trùng khớp với truy vấn tìm kiếm của khách hàng, có tiềm năng để kích hoạt quảng cáo hiển thị trên trang tìm kiếm.

Đây là chỉ số đo lường từ Google dựa trên mức độ liên quan giữa mẫu quảng cáo, từ khóa được thiết lập và URL đích đến của quảng cáo.

Khi điểm chất lượng càng cao thì vị trí của quảng cáo sẽ ở vị trí cao hơn và giảm được chi phí cho mỗi lần nhấp chuột. Đồng nghĩa rằng mẫu quảng cáo, từ khóa và trang đích của bạn phù hợp và hữu ích cho người xem mẫu quảng cáo.

10. Chuyển đổi (Conversion)

Được xem là một lượt chuyển đổi là khi khách hàng click vào quảng cáo của bạn, chuyển hướng tới trang đích, sau đó hoàn thành việc mua sắm hoặc có điền form, thì lúc này được tính là một chuyển đổi trên trang đích.

11. Impressions (Số lần hiển thị)

Là tần suất mà quảng cáo của bạn được hiển thị trên Google

12. Ad Rank (Xếp hạng quảng cáo)

Xác định nơi quảng cáo của bạn được hiện thị ở thứ hạng mấy trên một trang. Điểm số này dựa trên điểm chất lượng và giá thầu cho một lần nhấp chuột.

Thuật ngữ về quảng cáo Google Adwords

13. Call to Action (Nút kêu gọi CTA)

CTA là nút kêu gọi hành động, nghĩa là bạn muốn người tìm kiếm của bạn thực hiện điều gì đó. Nút CTA thường dùng các thuật ngữ ngắn gọn, sử dụng từ ngữ kêu gọi sự hành động như: “Mua”, “Nhận”, “Hành động ngay”,v..v..

14. Click Through Rate (Tỉ lệ nhấp chuột – CTR)

CTR là tỉ lệ số lần khách hàng nhấp vào quảng cáo của bạn.

Công thức tính:

CTR = Số nhấp chuột ÷ Lần hiển thị

Ví dụ: nếu khách nhấp vào quảng cáo của bạn 10 lần. Quảng cáo đó có 1000 lần hiển thị thì CTR của bạn sẽ là 1%

15. Landing Page

Đây là một trang đích hoặc trang mục tiêu trên một web mà bạn có chủ đích hướng người dùng đến một hành động nào đó hay nhấp chuột truy cập vào.

16. Optimization (Tối ưu hóa)

Tối ưu hóa trong Google Adwords là quá trình sửa đổi quảng cáo của bạn để cải thiện điểm chất lượng trên trang web, đẩy lượng truy cập hướng gần với khách hàng mục tiêu hơn.

Thuật ngữ quan đến chi phí

17. Actual Cost per click – ACPC (Trả phí theo mỗi lượt click thực tế)

Là khoảng chi phí thực tế bạn phải trả cho một click chuột vào mẫu quảng cáo. Chi phí này có thể thấp hơn so với giá thầu tối đa bạn đề ra trước đó. CPC tối đa là số tiền tối đa bạn chấp nhận trả cho một lần nhấp chuột vào quảng cáo của bạn.

18. Average Cost per Click – Avg.CPC (Trung bình giá phí mỗi lượt click)

Là số tiền trung bình mà bạn phải trả cho một click chuột trên mẫu quảng cáo của bạn.

Ví dụ: Giả sử bạn nhận được hai truy cập vào quảng cáo. Một lần có giá thầu là 0.2 đô và một lần có chi phí 0.4 đô. Vậy CPC trung bình là (0.2 + 0.4) /2 = 0.3 đô

19. Split Testing (Chiến lược giá thầu)

Chiến lược giá thầu là cách bạn thiết lập chiến lược giá của mình để trả cho việc người xem tương tác với quảng cáo của bạn trên Google

20. Daily budget (Ngân sách hàng ngày)

Ngân sách hàng ngày là số tiền bạn sẵn sàng chi trả trong một ngày cho việc quảng cáo.

21. PPC (Pay-per-click)

Tương tự như CPC. PPC là hình thức đưa quảng cáo của bạn xuất hiện trên trang tìm kiếm bằng cách trả tiền khi ai đó nhấp vào quảng cáo của mình.

Nhiều bạn nhầm lẫn giữa CPC và PPC. Hai loại này có một sự phân biệt nhỏ là: PPC là loại hoạt động Marketing trả cho quảng cáo, còn CPC là tỷ lệ tính trên đơn vị tiền chấp nhận trả cho một lần click vào quảng cáo.

22. CPM (Cost per Mille)

CPM là hình thức tính chi phí cho mỗi 1000 lần hiển thị. Được sử dụng phổ biến nhất trong Display Advertising (quảng cáo hiển thị).

Thuật ngữ về cấu trúc Quảng cáo

23. Headline (Tiêu đề quảng cáo)

Tiêu đề quảng cáo thường được xuất hiện dưới dạng chữ màu xanh trong quảng cáo.

24. Destination URL (URL đích)

Là địa chỉ URL của một quảng cáo trong nhóm quảng cáo mà bạn muốn người dùng tiếp cận khi họ click vào quảng cáo của bạn. Khách hàng của bạn sẽ không thấy URL trong quảng cáo, chỉ thầy hình ảnh quảng cáo mà thôi.

25. Display URL (URL hiển thị)

Loại URL này được phép hiển thị trong quảng cáo của bạn, thường có màu xanh lá cây phía trên phần mô tả. Bạn có thể điều chỉnh để tăng sự nhận diện thương hiệu, làm rõ sản phẩm dịch vụ của bạn. Từ đó, bạn có thể gia tăng tỉ lệ chuyển đổi.

26. Side Ad

Side Ad là các quảng cáo hiển thị phía bên tay phải của trang kết quả công cụ tìm kiếm (SERP). Bạn có thể tham khảo các vị trí quảng cáo hiển thị khác tại.

27. Top Ad

Top Ad là loại quảng cáo được hiển thị trong hộp nổi bật phía trên kết quả tìm kiếm không phải trả tiền.

Tìm hiểu các kiểu quảng cáo Google Ads ?

  1. Quảng cáo tìm kiếm

Là dạng quảng cáo mà khi người dùng search tìm kiếm sẽ ra công ty bạn trên Top Google rất nhanh chóng để set được chiến dịch như vậy, nó phù hợp với ngành dịch vụ, ngành cần khách hàng tìm kiếm nhiều

  1. Quảng cáo hiển thị

Là dạng mà bạn sẽ hiển thị text, hiển thị hình ảnh, trên các tờ báo lớn hoặc các đối tác của Google cụ thể là các website, các kênh youtube, và các app

  1. Quảng cáo Youtube

Là dạng quảng cáo mà bận sẽ dùng Video để tiếp cận khách hàng, trực quan, dễ hiểu, sinh động và rất rẻ về chi phí, đây là dạng củng rất hay và rất phổ biến hiện nay

  1. Quảng cáo Shopping

Dùng cho các web thương mại điện tử, hiển thị sản phẩm của website mình dạng shop, dạng gian hàng, để có cạnh tranh và nhìn hấp dẫn người dùng hơn.

Môn học sẽ được học trong khóa Google Bình Dương?

Học tất cả các môn cũng như bạn yêu cầu của bạn và hỏi đáp theo yêu cầu gồm quảng cáo google tìm kiếm, google hiển thị, google youtube

Chi phí Đào tạo Google Adwords Bình Dương?

Nếu học trọn bộ khóa Marketing Online thì 5 triệu/ khóa. Nếu học riêng lẻ thì khoảng 3 triệu/ khóa gồm kiến thức của tìm kiếm, hiển thị, và youtube luôn. Bạn có thể học riêng lẻ, hoặc học trực tiếp tổng hợp nhiều môn được luôn.

Hình thực học khóa học chạy quảng cáo Google Ads Bình Dương ?

Cầm tay chỉ việc, làm tới đâu thực hành tới đó, cụ thể rõ ràng, ít lý thuyết nhảy vào là làm luôn, không nói gì nhiều luôn, bạn không hiểu gì thì hỏi thoái mái, và thực hành cho đến khi làm thành công

Lợi ích thật sự khi học tại Trung tâm Marketing Online Bình Dương ?

Đó thật sự là gì bạn biết không, đó là sự thành thật, sự giá trị, mà sự Tử tế mà bạn có thể không tìm được ở ngoài kia, ngoài kia dạy theo trào lưu, dạy theo hình thức, dạy theo số đông và bên mình đi ngược lại hết những nguyên tắc, những nguyên lý đó. Dạy để bạn làm được, dạy để chúng ta thành bạn bè, dạy để chúng ta giúp đỡ nhau, dạy để hỗ trợ nhau cùng nhau phát triển như mình giúp bạn triển khai Marketing bạn giúp mình giới thiệu bạn bè của bạn. SỰ TỬ TẾ MÀ MÌNH NÓI, NGHE CÓ VẼ KỲ KỲ NHƯNG THẬT SỰ NÓ ĐANG RẤT KHAN HIẾM BÊN NGOÀI XÃ HỘI, KHI MÀ CÁI DỤC, CÁI LỢI, CÁI DANH NÓ CHE MỜ CÁI GIÁ TRỊ THẬT.

Chính sách bảo hành của Trung Tâm ?

Bạn có tin có những anh em học lại bên mình lần thứ 4, có thể họ học lại cho biết, nhưng cũng có thể họ quý thầy, quý anh em bạn bè, họ muốn vào lớp ôn lại bài, do môi trường học thân thiện, thầy uy tín đàng hoàng, nói là làm, vừa nghiêm, vừa dễ chịu.

Chiến thuật Remarketing trong Google Ads nghĩa là gì?

Việc Remarketing phải nói cũng phức tạp, Video youtube cũng remarketing được mà tìm kiếm cũng remarketing được, nói chung theo mình, chiến thuật của mình hiện nay chưa chú trọng remarketing do nó chi phí quá cao, mình 1 là đánh du kích, 2 là đánh phủ đầu ngay lần đầu tiên, chứ ko thích Remarketing bám đuổi, chúng ta sẽ có những hình thức khác về Marketing good hơn tùy theo ngành nghề.

khoa-hoc-adwords

Thông tin thêm

KH-google

 

kinh-doanh-online-te1bbab-a-c491e1babfn-z-e28093-marketing-online-38

Khoa học Quảng cáo Google adword Binh Duong ra sao?

Là khóa học giúp bạn đưa từ khóa của mình lên Google một cách nhanh nhất sau đó hiểu cách điều chỉnh làm sao để tăng những điểm chất lượng, giảm giá thầu, và chiến lược hợp lý nhất để có thể chạy tiếp thị lại hay gọi là Remarketing, những đối tượng đã đến web của mình

Chúng tôi là một công ty trải qua rất nhiều năm kinh nghiệm, từ giảng dạy thực tế đến phát triển các quá Online gần đây Chúng tôi có hai khóa học online mới nhất là tự học thiết kế web tin tức và tự học thiết kế web bán hàng trên hệ thống học trực tuyến lớn nhất Việt Nam đó là Topica edumall đó là một điều khẳng định chúng tôi hoàn toàn có thể tự chủ được, từ kiến thức và phát triển kiến thức này một cách rất nhanh chóng cũng như đi từng bước nhỏ chắc chắn và hướng đến một mục tiêu lớn hơn cung cấp khóa học là toàn quốc khẳng định năng lực thật sự của đơn vị chúng tôi tại Bình Dương.

 

Hiện nay bạn có thể đăng ký khóa học Google adword với công ty chúng tôi để có thể tự mình thiết lập từ khóa, chi phí cũng như cách thức để triển khai rất nhanh thôi khoảng 2 tuần là bạn có thể hoàn toàn tự chủ được tất cả những kiến thức cơ bản hiệu quả sau đó triển khai nâng cao hơn và trải nghiệm dần từng bước để có thể nắm chắc một công cụ marketing rất hay và giúp bạn đi nhanh hơn trong việc tiếp cận khách hàng và đỡ phụ thuộc hơn vì SEO từ khóa vốn dĩ rất lâu và hiện nay rất là khó khăn trong việc seo các từ khóa lên top Google.

Nguyen Son – 0945 771982 – Lớp học tối đa chỉ 4 bạn, đăng ký nhanh vì chúng tôi có rất ít thời gian để hướng dẫn mà phải tập trung vào các dự án cho riêng mình và cho khách hàng.

Còn 50 giây Bấm Để Lấy Pass